Tuesday 18 April 2017

ਚੋਣਾਂ ਦਾ ਦੰਗਲ


ਦੰਗਲ ਮਘਿਆ ਵਿਚ ਪੰਜਾਬ ਮੇਰੇ ਚੱਲ ਰਿਹਾ ਚੋਣਾਂ ਦਾ ਹੁਣ ਦੌਰ ਮੀਆਂ
11 ਮਾਰਚ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੀ ਪਤਾ ਚੱਲੂ ਕੀਹਦੇ ਸਰ ਤੇ ਝੁੱਲੂਗਾ ਚੌਰ ਮੀਆਂ
ਤੜਕੇ ਹੀ ਘਰੋਂ ਉਹ ਨਿਕਲ ਪੈਂਦੇ ਰੱਖ ਸਰ ਤੇ ਝੂਠ ਦੀ ਪੰਡ ਲੀਡਰ
ਚੜ੍ਹਕੇ ਸਟੇਜਾਂ ਤੇ ਗੱਪਾਂ ਛੱਡੀ ਜਾਂਦੇ ਨਿੱਤ ਕਰੀ ਜਾਂਦੇ ਨਵੇਂ ਪਾਖੰਡ ਲੀਡਰ
ਸਿਰਫ ਮੈਂ ਚੰਗਾ ਬਾਕੀ ਸਭ ਨਿਕੰਮੇ ਸੰਘ ਪਾੜ ਪਾੜ ਉਹ ਕਹੀ ਜਾਂਦੇ
ਪੰਜ ਸਾਲ ਲਈ ਮੈਨੂੰ ਵੀ ਸਹਿ ਲਿਓ ਇੰਨੀ ਦੇਰ ਤੋਂ ਓਹਨੂੰ ਵੀ ਸਹੀ ਜਾਂਦੇ
ਓਹਨੇ ਔਹ ਕੀਤਾ ਮੈਂ ਆਹ ਕਰਦੂੰ ਭੁੱਖਾ ਥੋਨੂ ਕਦੇ ਨੀਂ ਮੈਂ ਮਰਨ ਦਿੰਦਾ
ਰੋਟੀ ਪੂਰੀ ਦੀ ਥਾਂ ਭਾਵੇਂ ਦਊਂ ਅੱਧੀ ਢਿੱਡ ਥੋਡਾ ਕਦੇ ਨੀਂ ਮੈਂ ਭਰਨ ਦਿੰਦਾ
ਜਿਹੜਾ ਕਿੱਤਾ ਤੁਸੀਂ ਅੱਜ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ ਓਹਦਾ ਛੱਡਾਂਗਾ ਭੱਠਾ ਬੈਠਾ ਕੇ ਮੈਂ
ਦਸਾਂ ਨੌਹਾਂ ਦੀ ਕਿਰਤ ਦੀ ਨੀਂ ਲੋੜ ਅੱਜ ਕੱਲ੍ਹ ਰੋਟੀ ਮੁਫ਼ਤ ਦੀ ਛਡੂੰ ਖਵਾਕੇ ਮੈਂ
ਜਿਹੜੀ ਤੱਕੜੀ ਸੱਚ ਸਦਾ ਤੋਲਦੀ ਸੀ ਨਸ਼ਾ ਨਾਲ ਓਹਦੇ ਦੇਵਾਂਗੇ ਤੋਲਕੇ ਅਸੀਂ
 ਹੱਥ ਉੱਠਦਾ ਸੀ ਜੋ ਅਸ਼ੀਰਵਾਦ ਲਈ ਕਿਵੇਂ ਛੱਡਦਾ ਚਪੇੜਾਂ ਦੇਖਿਓ ਬੋਲਕੇ ਤੁਸੀਂ
ਜਿਹੜਾ ਝਾੜੂ ਸੀ ਪਿਆ ਕਦੇ ਖੂੰਜੇ ਰਹਿੰਦਾ ਬਣਾਲੀ ਵੱਖਰੀ ਹੀ ਓਹਨੇ ਪਛਾਣ ਅੱਜਕੱਲ੍ਹ
ਦਾਤੀ ਵੱਢ ਨਾ ਸਕੀ ਜਿਹੜੀ ਛਿੱਟਿਆਂ ਨੂੰ ਲਗਦਾ ਕੱਢ ਲਈ ਹਥੌੜੇ ਓਹਦੀ ਜਾਨ ਅੱਜਕਲ੍ਹ
ਹੱਥ ਜੋੜਕੇ ਆਏਂ ਹਾਂ ਸ਼ਰਨ ਠੋਡੀ ਖਾਲੀ ਹੱਥ ਨਾਂ ਸਾਨੂੰ ਮੋੜਿਓ ਤੁਸੀਂ
ਇੱਕ ਵਾਰ ਕੁਰਸੀ ਤੇ ਬੈਠਾ ਦੇਵੋ ਅਗਲੇ ਪੰਜ ਸਾਲ ਹੱਥ ਫੇਰ ਜੋੜਿਓ ਤੁਸੀਂ
ਹਰ ਜੀ 24/01/2017

No comments:

Post a Comment