Tuesday 18 April 2017

ਵਿਆਹ ਤੋਂ ਬਾਅਦ



ਪਤਾ ਨੀਂ ਕਿਓਂ ਲੋਕੀਂ  ਰੌਲਾ ਪਾਉਂਦੇ 
ਕਿ ਵਿਆਹ ਕਰਵਾਉਣਾ ਹੈ ਨੀਂ ਚੰਗਾ 
ਮੇਰੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਬਿਨਾ ਵਿਆਹ ਤੋਂ 
ਮੈਂ  ਕਦੇ ਵੀ ਨਾਂ ਬਣਦਾ  ਬੰਦਾ 

ਮਾਂ ਪਿਓ ਭੈਣਾਂ ਭਰਾਵਾਂ ਦੇ ਛਿੱਤਰਾਂ ਦਾ
 ਡਰ ਮਨ ਚੋਂ  ਲਹਿ ਗਿਆ  ਹੁਣ 
ਬੱਸ  ਕੱਲੀ ਵਹੁਟੀ ਦੇ ਛਿੱਤਰਾਂ ਗਾਲਾਂ 
ਜੋਗਾ ਹੀ ਮੈਂ ਰਹਿ  ਗਿਆ ਹੁਣ 

ਤੜਕੇ ਉੱਠਕੇ  ਚਾਹ ਬਣਾਉਣ ਦੀ 
ਨਵੀਂ ਹੀ ਆਦਤ ਪੈ ਗਈ ਹੁਣ  
ਖੇਸੀ ਖਿੱਚ ਖਿੱਚ  ਮੁੜ ਸੌਣ  ਦੀ 
ਆਦਤ ਪਿੱਛੇ  ਰਹਿ ਗਈ  ਹੁਣ 

ਚਾਹ ਬਣਾਕੇ ਟਰੇ  ਸਜਾਉਣ ਦੀਆਂ 
ਸਿੱਖ ਗਿਆ ਮੈਂ  ਨਵੀਆਂ ਤਕਨੀਕਾਂ 
ਉਗਲਾਂ  ਨਾਲ ਜਗਾਉਂਣ ਵੇਲੇ ਮੈਂ 
ਵਾਹੁੰਦਾ ਹੁਣ ਓਹਦੇ ਵਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਲੀਕਾਂ 

ਕੱਪੜੇ ਧੋਕੇ ਭਾਂਡੇ ਮਾਂਜ ਕੇ 
ਮੈਂ ਹੱਥ  ਵੀ ਕੂਲ਼ੇ  ਕਰ ਲੈਂਨਾਂ ਹੁਣ   
ਮਾਂ  ਦੀ ਕਹੀ ਜੋ  ਚੁੱਭਦੀ ਸੀ ਪਹਿਲਾਂ 
 ਹੁਣ ਸਹਿਜੇ ਹੀ ਜਰ ਲੈਂਨਾਂ ਹੁਣ 

ਪੜ੍ਹਨ ਵੇਲੇ ਹੱਥ  ਝੋਲਾ ਫੜਨ ਦਾ 
ਉੜ ਗਿਆ ਮਨ ਵਿੱਚੋਂ  ਡਰ 
ਹੁਣ ਤਾਂ ਦੋ ਚਾਰ ਵੱਡੇ ਝੋਲੇ 
ਭਰਕੇ ਮੈਂ ਲੈ  ਆਉਂਦਾ  ਹਾਂ ਘਰ

ਰੋਟੀ ਟੁੱਕ  ਸਫਾਈਆਂ ਕਰਨੀਆਂ 
ਹੁਣ ਨੀਂ ਲਗਦਾ ਔਖਾ ਕੰਮ 
ਵਿਆਹ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸਭ ਉਡਾਰੀ ਮਾਰ ਗਏ 
ਜਿਹੜੇ ਵੀ ਸਨ ਮਨ ਦੇ  ਵਿੱਚ ਭਰਮ 

ਉਹਨੂੰ  ਖੁਸ਼ ਰੱਖਣ ਦੀ ਚਿੰਤਾ 
ਇੱਕੋ ਹੀ ਹੁਣ ਮਨ ਵਿੱਚ  ਰਹਿੰਦੀ 
ਝੱਟ ਪੱਟ ਹੀ ਮੈਂ ਕਰ ਦਿੰਦਾ ਹਾਂ 
ਮੂੰਹੋਂ ਉਹ ਜੋ ਕੁੱਝ ਵੀ ਉਚਰਦੀ 

ਰਹਿਣਾ ਸਦਾ ਉਹਦੀ  ਰਜ਼ਾ ਚ 
ਇਹੀ ਬਸ ਮਨ ਵਿਚ ਵਸਾਇਆ 
ਵਿਆਹ ਨੇ ਹੀ ਮੈਨੂੰ ਜਿੰਦਗੀ ਜਿਉਣ ਦਾ 
ਇਹ ਵੱਖਰਾ ਦਸਤੂਰ ਸਿਖਾਇਆ 

ਹਰ ਜੀ 15/12/2016

No comments:

Post a Comment