Monday 28 July 2014

ਪੰਥਿਕ ਮੋਰਚਾ


ਅਸੀਂ ਜਦ ਵੀ ਮੋਰਚਾ ਲਾਇਆ 
ਕੁਝ ਖੱਟਿਆ ਨਹੀਂ ਗਵਾਇਆ ਹੈ 
ਲੋਕਾਂ ਤੇ ਚੜਿਆ ਕੁਟਾਪਾ 
ਤੇ ਲੀਡਰਾਂ ਨੇ ਬੋਝਾ ਭਰਾਇਆ ਹੈ
 
ਕਦੇ ਪੰਜਾਬੀ ਬੋਲੀ ਖਾਤਿਰ 
ਮੇਰਾ ਦੇਸ਼ ਪੰਜਾਬ ਵੰਡਾਇਆ ਹੈ 
ਨਾਂ ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਹੀ ਮਿਲਿਆ 
ਨਾਂ ਪਾਣੀ ਹੀ ਗਿਆ ਵੰਡਾਇਆ ਹੈ 
 
ਨਾਂ ਆਨੰਦਪੁਰ ਸਾਹਿਬ ਦੇ ਮਤੇ ਤੇ 
ਕੋਈ  ਫੈਸਲਾ ਗਿਆ ਸੁਣਾਇਆ ਹੈ 
ਇਸ ਗੋਲਕ ਦੀ ਮਾਇਆ ਨੇ 
ਸਦ ਨਵਾਂ ਹੀ ਚੰਨ ਚੜਾਇਆ ਹੈ
 
ਬਸ ਮੇਰੇ ਪੁੱਤ ਤੇ ਨੂੰਹ  
ਇਸ ਪੰਜਾਬ ਦਾ ਸਰਮਾਇਆ ਹੈ 
ਮਾਰ ਭੁੱਬਾਂ ਰੋਵਾਂ ਮੈਂ 
ਦੇਖ ਖੁਸੇ ਜੋ ਚਾਹਿਆ ਹੈ 
 
ਨਾਂ ਪੰਜਾਬ ਮੇਰੇ ਲਈ ਕੁਝ 
ਇਹ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਸਰਮਾਇਆ ਹੈ 
ਇਹਦੀ ਜਵਾਨੀ ਮਿਟਾਵਣ ਲਈ 
ਇੱਥੇ ਨਸ਼ਾ ਭਾਜਵਾਇਆ ਹੈ 
 
ਇਥੋਂ ਦੇ ਬੇਰੁਜਗਾਰਾਂ ਨੂੰ 
ਟੈਂਕੀਆਂ ਤੇ ਚੜਾਇਆ ਹੈ 
ਆਪਣੇ ਹੱਕਾਂ ਲਈ ਜੋ ਲੜਦੇ 
ਪੋਲੀਸ ਦਾ ਡੰਡਾ ਵਰਾਹਿਆ ਹੈ 
 
ਹਰਿਆਣੇ ਦੀ ਗੋਲਕ ਹਥੋਂ ਜਾਂਦੀ ਦੇਖ 
ਅੱਖਾਂ ਚ ਪਾਣੀ ਭਰ ਆਇਆ ਹੈ 
ਹੁਣ ਇਹਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰਾਉਣ ਲਈ 
ਦਰਵਾਜ਼ਾ ਦਿੱਲੀ ਦਾ ਖੜਕਾਇਆ ਹੈ 
 
ਉਥੋਂ ਠੋਸ ਹੁੰਗਾਰਾ ਨਾਂ ਮਿਲਿਆ 
ਤਾਂਹੀ ਨਵਾਂ ਮੋਰਚਾ ਲਾਇਆ ਹੈ 
ਅਸੀਂ ਜਦ ਵੀ ਮੋਰਚਾ ਲਾਇਆ 
ਕੁਝ ਖੱਟਿਆ ਨਹੀਂ ਗਵਾਇਆ ਹੈ

No comments:

Post a Comment