Wednesday 6 November 2013

ਬਚਪਨ ਦਾ ਸਾਥੀ



ਬਚਪਨ ਤੋਂ ਜੋ ਸਾਥੀ ਮੇਰਾ
ਹੁਣ ਪਤਾ ਨੀਂ ਕਿਓਂ ਰੁੱਸ ਗਿਆ
ਸੋਹਨਾ ਸ਼ੈਲ ਜਵਾਨ ਹੁੰਦਾ ਸੀ
ਹੁਣ ਐਵੇਂ ਹੀ ਓਹ ਠੁਸ ਗਿਆ

ਬਚਪਨ ਤੋਂ ਜਵਾਨੀ ਤੱਕ
ਖੇਡਦੇ  ਕੱਠੇ ਰਹਿੰਦੇ ਸੀ
ਵਿਚ ਜਵਾਨੀ  ਦੋਵੇਂ ਜਣੇ
ਅਕੜ ਅਕੜ ਕੇ ਬਹਿੰਦੇ ਸੀ

ਕੱਠਿਆਂ ਅਸੀਂ ਮਸਤੀ ਮਾਰੀ
ਕੱਠਿਆਂ ਚੰਨ ਚੜਾਏ ਅਸੀਂ
ਸੁੰਨ੍ਮ ਸੁਨੀਆਂ ਥਾਵਾਂ ਓਤੇ
ਵਖਰੇ ਰੰਗ ਰੰਗਾਏ ਅਸੀਂ

ਪੱਕੀ ਹੋਰ ਹੋ ਗਈ ਯਾਰੀ
ਸ਼ਾਦੀ ਜਦ ਹੋ ਗਈ ਸੀ ਮੇਰੀ 
ਝੱਟ ਸੀ ਓਹ ਉਠ ਖਲੋਂਦਾ 
ਸੁਣਦਾ ਜਦ ਹਾਕ ਸੀ ਮੇਰੀ   

ਪਿਛਲੇ ਕੁਝ ਮਹੀਨਿਆ ਤੋ ਓਹ
ਹੁਣ ਕੁਝ ਬੁਝਿਆ ਬੁਝਿਆ ਰਹਿੰਦਾ
ਝੰਜੋੜ ਝੰਜੋੜ ਕੇ ਪੁੱਛ ਲਿਆ ਮੈਂ
ਪਰ ਓਹ ਮੂਹੋਂ ਕੁਝ ਨੀ ਕਹਿੰਦਾ

ਸਿਰ ਸੁੱਟ ਕੇ ਓਹ ਬੈਠਾ ਰਹਿੰਦਾ
ਨਾਂ ਵਾਜਾਂ ਮਾਰੇ ਤੋ ਬੋਲੇ
ਖਿੱਚ ਧੂਹ ਵੀ ਕਰਕੇ ਦੇਖ ਲੀ
ਓਹ ਪਤੰਦਰ ਮੁੰਹ ਨਾਂ ਖੋਲੇ

ਲੈਕੇ ਓਹਨੂੰ ਨਾਲ ਫਿਰਾਂਗਾ
ਚਾਹੇ ਮੁੰਹ ਲਟਕਾਈ ਰੱਖੇ
ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਤਾਂ ਮੈਂ ਕਰਦੇ ਰਹਿਣਾ
ਜਦ ਤੱਕ ਓਹ ਗਰਦਨ ਨਾ ਚੱਕੇ

ਖਬਰੇ ਕਿਹਦੀ ਨਜਰ ਲੱਗ ਗਈ
ਯਾ ਲੱਗਿਆ ਕੋਈ ਰੋਗ ਅਵੱਲਾ
ਕੱਠਿਆਂ ਅਸੀਂ  ਉਮਰ ਹੰਡਾਈ
ਹੁਣ ਓਹਨੂੰ ਕਿੰਝ ਮਰਨ ਦਿਆਂ ਕੱਲਾ

ਇੱਕੋ ਸਮੇਂ ਮਰਾਂਗੇ ਦੋਵੇਂ
ਕੱਠਿਆਂ ਦੀ ਸਾਡੀ ਹੋਊ ਨਹਿਲਾਈ
ਕੱਠਿਆਂ ਦੀ ਅਰਥੀ ਸੱਜੁਗੀ
ਕੱਠਿਆਂ ਦੀ ਹੋਊਗੀ ਵਿਦਾਈ 

No comments:

Post a Comment