Saturday 26 January 2013

ਮੇਰਾ ਪਲੇਠੀ ਦਾ ਪਿਆਰ


ਇਕ ਕੁੜੀ ਬਹਾਰੇ ਵਾਲੀ 
ਬ੍ਸ ਗਈ ਸੀ ਮੇਰੇ ਵਿਚ ਖਿਆਲੀਂ
ਕਲਾਕੰਦ ਦੇ ਵਾਂਗੂੰ ਚਿੱਟੀ
ਬੋਲੀ ਓਹਦੀ ਸ਼ਹਿਦ ਤੋਂ ਮਿੱਠੀ
ਭਰਵੇਂ ਕੱਦ ਦੀ ਬੜੀ ਸੁਨੱਖੀ
ਮਨ ਮੇਰੇ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਸੀ ਜੱਚੀ
ਪਤਲੇ ਬੁਲ੍ਹ ਪ੍ਪੀਸੀਆਂ ਵਰਗੇ
ਅਕਸਰ ਯਾਰ ਓਹਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦੇ
ਮਨ ਮੇਰੇ ਨੂੰ ਕੁਛ ਕੁਛ ਹੁੰਦਾ
ਜੱਦ ਮੈਂ ਓਹਦੀਆਂ ਸਿਫਤਾਂ ਸੁਣਦਾ
ਇਕ ਦਿਨ ਕੱਠੀ ਹਿਮਤ ਕਰਕੇ
ਦਿਲ ਆਪਣਾ ਮੈਂ ਤਲੀ ਤੇ ਧਰਕੇ
ਰੋਕ ਲਿਆ ਓਹਨੂੰ ਸੜਕ ਵਿਚਾਲੇ
ਕਰਤੇ ਬਿਆਨ ਆਪਣੇ ਦਿਲ ਦੇ ਹਾਲੇ
ਓਹ ਵੀ ਸੁਣ ਕੇ ਸੁੰਨ ਹੋ ਗਈ
ਥੋੜੀ ਦੇਰ ਲਈ ਗੁੰਮ ਸੁੰਮ ਹੋ ਗਈ
ਓਹਨੂੰ ਆਪਣੀ ਕਥਾ ਸੁਣਾਕੇ
ਤੁਰ ਗਿਆ ਉਥੋਂ ਮੈਂ ਨੀਵੀਂ ਪਾਕੇ
ਦੂਜੇ ਦਿਨ ਓਹਨੂੰ ਮਿਲਿਆ ਆਕੇ
ਨਿਘੀ ਪਿਆਰ ਦੀ ਜੱਫੀ ਪਾਕੇ
ਏਦਾਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਈ ਮੇਰੀ ਪ੍ਰੇਮ ਕਹਾਣੀ
ਮਿਲਗਿਆ ਮੈਨੂੰ ਦਿਲ ਦਾ ਹਾਣੀ
ਥੋੜੇ ਦਿਨ ਜੰਨਤ ਚ  ਗੁਜਾਰੇ
ਉੜਿਆ ਅਸਮਾਨੀ ਮੈਂ ਸੰਗ ਤਾਰੇ
ਫੇਰ ਕਿਸੇ ਦੀ ਨਜ਼ਰ ਲੱਗ ਗਈ
ਦਿਲ ਮੇਰੇ ਗੁਝੀ ਸੱਟ ਵੱਜ ਗਈ
ਇਕ ਦਿਨ ਮੈਨੂੰ ਓਹਨੇ ਬੁਲਾਇਆ
ਬੁੱਕਲ ਚ ਲੈ ਮੇਰਾ ਸਿਰ ਸਹਿਲਾਇਆ
ਕਹਿੰਦੀ ਅੱਗੇ ਮੁਸ਼ਕਲ ਜਾਣਾ
ਆਪਾਂ ਓਹਦਾ ਮੰਨੀਏ ਭਾਣਾ
ਵਾਦਾ ਕਰ ਮੈਨੂੰ ਭੁੱਲ ਜਾਵੇਂਗਾ
ਗਲੀਆਂ ਵਿਚ ਨਾਂ ਰੁਲ ਜਾਵੇਂਗਾ
ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਛਾ ਗਈ  ਇਕ ਚੁੱਪੀ
ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਬਾਕੀ ਗੱਲ ਕਿੰਝ ਮੁੱਕੀ
ਫਿਰ ਓਹ ਉਥੋਂ ਵਾਪਿਸ ਮੁੜ ਗਈ
ਮੇਰੀ ਦੁਨੀਆ ਦਰਿਆ ਵਿਚ ਰੁੜ ਗਈ
ਪਲੇਠੀ ਦਾ ਸੀ ਜੋ ਮੇਰਾ ਪਿਆਰ  
ਮੁੱਕ ਗਿਆ ਓਹ ਅਧ ਵਿਚਕਾਰ
ਛੱਡ ਮੈਨੂੰ ਜਹਾਜ਼ ਓਹ ਚੜਗੀ
ਦਿਲ ਮੇਰੇ ਦੇ ਟੁਕੜੇ ਕਰਗੀ
ਏਅਰਪੋਰਟ ਤੋ ਚਿੱਠੀ ਪਾ ਗਈ
ਦਿਲ ਮੇਰੇ ਤੇ ਮਲ੍ਹਮ ਲਾ ਗਈ
ਤੁਰ ਗਈ ਲਾਕੇ ਝੂਠੇ ਲਾਰੇ
ਖਤਮ ਕਰਗੀ ਚਾ ਮ੍ਲਾਹਰੇ
ਫਿਰਿਆ ਸੀ ਮੈਂ ਮਾਰਾ ਮਾਰਾ
ਝਟਕਾ ਇਕ ਮੈਨੂੰ  ਲੱਗਾ ਕਰਾਰਾ
ਹਾੜ ਮਹੀਨਾ ਜਦ ਸੀ ਆਉਂਦਾ
ਮਨ ਮੇਰੇ ਚ ਤਰਥੱਲੀ ਮਚਾਉਂਦਾ
ਭੁੱਬਾਂ ਮਾਰ ਮੈਂ ਅਕਸਰ ਸੀ ਰੋਇਆ
ਜਿੱਦਾਂ ਆਪਣਾ ਸਭ ਕੁਝ ਖੋਇਆ
ਹੁਣ ਜਦ ਪਿਛੇ ਮੁੜ ਕੇ ਤ੍ਕ਼ਦਾਂ
ਆਪਣੀ ਕੀਤੀ ਤੇ ਅਕਸਰ ਹਸਦਾਂ
ਕੀ ਨਹੀਂ ਸੀ ਇਹ ਪਾਗਲਪਣ ਮੇਰਾ
ਕਿਓਂ ਫੜ ਬੈਠੀਂ ਰਿਹਾ ਹਨੇਰਾ
ਆ ਜਾਂਦੀ ਵਿਚ ਹੁਣ ਵੀ ਖਿਆਲੀਂ 
ਓਹ ਸੀ ਜੋ ਬਹਾਰੇ ਵਾਲੀ 
ਹਸਦਾਂ ਹਾਂ ਓਹਨੂੰ ਯਾਦ ਮੈਂ ਕਰਕੇ
ਰੋੰਦਾਂ ਸਾਂ ਜੀਹਦੀ ਫੋਟੋ ਫੜਕੇ  
ਕਿਓਂ ਬੈਠਾ ਸਾਂ ਓਹਦੀ ਯਾਦ ਸੰਭਾਲੀ
ਨਾਂ ਕਦੇ ਸੀ ਮੇਰੀ ਬਹਾਰੇ ਵਾਲੀ    
ਮੇਰਾ ਸੀ ਜੋ ਮੈਨੂੰ  ਮਿਲ ਗਿਆ 
ਓਹਦਾ ਵਖਰਾ ਗੁਲ੍ਸ੍ਤਾਂ ਖਿਲ ਗਿਆ 
ਮੈਨੂੰ ਅਸਲੀ ਪਿਆਰ ਮਿਲ ਗਿਆ
ਚੰਗਾ ਇਕ ਦਿਲਦਾਰ ਮਿਲ ਗਿਆ
ਵਧਿਆ ਇਕ  ਪਰਿਵਾਰ  ਮਿਲ ਗਿਆ
ਸੋਹਣਾ ਇਕ  ਗੁਲ੍ਸ੍ਤਾਂ ਖਿਲ ਗਿਆ
ਖੁਸੀਆਂ ਨਾਲ ਜੋ ਮੇਰਾ ਭਰਿਆ ਵਿਹੜਾ
ਜੁਗ ਜੁਗ ਵੱਸੇ ਸਦਾ ਇਹ ਖੇੜਾ
ਓਸ ਦਾਤੇ ਦੀ ਅਜਬ ਹੈ ਲੀਲਾ
ਓਹਦੀ ਆਗਿਆ ਬਿਨ ਹਿਲਦਾ ਨੀ ਤੀਲਾ
ਓਹ ਦਾਤਾ ਜੋ ਸਭ ਦਾ ਸਾਂਝਾ
ਓਹਦੀ ਰਜ਼ਾ ਚ ਮੇਰਾ ਰਾਜੀ ਰਾਂਝਾ
ਜੋ ਮਿਲਿਆ ਓਹਦਾ ਸ਼ੁਕਰ ਮਨਾਵਾਂ
ਓਹਦੇ ਅੱਗੇ ਨਿੱਤ ਸੀਸ  ਝੁਕਾਵਾਂ

No comments:

Post a Comment