Monday 28 May 2012

ਅਣਜੰਮੀ ਦੀ ਪੁਕਾਰ

ਮੈਂ ਅਣਜੰਮੀ ਜਾਨ ਨੀ ਦਾਦੀ
ਤੇਰੇ ਘਰ ਦੀ ਸ਼ਾਨ ਨੀ ਦਾਦੀ
ਕਿਓਂ ਮੈਨੂੰ ਤੂੰ ਘਿਰਨਾ ਕਰਦੀ
ਮੈਂ ਤੇਰੀ ਪਹਿਚਾਨ ਨੀ ਦਾਦੀ
ਤੇਰੇ ਨਾਲ ਜੇ ਇਹੀ ਹੁੰਦਾ
ਤੂੰ ਕਿੰਝ ਬਣਦੀ ਇਨਸਾਨ ਨੀ ਦਾਦੀ
ਮੇਰੀ ਹੋਂਦ ਮਿਟਾਵਣ ਵਾਲਾ
ਵਾਪਿਸ ਲੈ ਫੁਰਮਾਨ ਨੀ ਦਾਦੀ

ਮਾਂ ਦੇ ਦਰਦ ਨੂੰ ਸਹਿਣ ਕਰੇਂਗਾ
ਬੇਦਰਦੀ ਬਣ ਤੂੰ ਵੇ ਬਾਪੂ
ਇਕ ਪੁੱਤ ਦੀ ਚਾਹਿਤ ਖਾਤਿਰ
ਧੀਆਂ ਮਾਰੇਂਗਾ ਤੂੰ  ਵੇ ਬਾਪੂ
ਪੁੱਤ ਜੇ ਤੈਨੂੰ ਮਿਲ ਵੀ ਗਿਆ
ਫੇਰ ਕਿਥੋਂ ਲ੍ਭੇਂਗਾ ਨੂੰਹ ਵੇ ਬਾਪੂ
ਬੰਸ ਤਾਂ ਤੇਰਾ ਫਿਰ ਵੀ ਨੀਂ ਚਲਨਾ
ਗੱਲ ਤਾਂ ਜਿਓਂ ਦੀ ਤਿਓਂ ਵੇ ਬਾਪੂ

ਓਹ ਡਾਕਟਰ ਜੀਵਨ ਦੇ ਦਾਤੇ
ਕਿਓਂ ਆਪਣੀ ਰਾਹ ਤੋਂ ਭਟਕ ਗਿਆ ਤੂੰ
ਮੇਰੀ ਹੋਂਦ ਦੇ ਰਸਤੇ ਦੇ ਵਿਚ
ਰੋੜਾ ਬਣ ਕਿਓਂ ਅਟਕ ਗਿਆ ਤੂੰ
ਪੈਸੇ ਦੇ ਲਾਲਚ ਵਿਚ ਆਕੇ
ਇੰਨਾਂ ਕਾਹਤੋਂ ਸਟਕ ਗਿਆ ਤੂੰ
ਮੈਨੂੰ ਜਮਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ
ਮਾਂ ਦੀ ਕੁਖ ਚ ਝਟਕ ਗਿਆ ਤੂੰ

ਉਸ ਦੇ ਦੁੱਖ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਨਾਂ ਜਾਣਿਆ
ਕੀਤਾ ਕਤਲ ਜਦ ਮਾਂ ਦੀ ਕੁੱਖ ਦਾ
ਕਿਸੇ ਦੀ ਮਮਤਾ ਨੂੰ ਕਤਲ ਕਰਨਾ
ਇਹ ਕੰਮ ਹੈ ਨੀ ਕਿਸੇ ਮਨੁੱਖ ਦਾ
ਕਿਦਾਂ ਪੋਤਾ ਓਹ ਦਾਦੀ ਨੂੰ ਦੇਵੇ
ਕੀ ਕਰੇ ਬਾਪੂ ਦੀ ਭੁਖ ਦਾ
ਕੱਢਿਆ ਸਭ ਨੇ ਗਲਤ ਮਤੱਲਬ
ਇਸ ਦੁਖਾਂ ਮਾਰੀ ਦੀ ਚੁੱਪ ਦਾ

ਐ ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਲੋਕੋ ਸੁਣ੍ਲੋ
ਇਕ  ਅਣਜੰਮੀ ਥੋਨੂੰ ਪੁਕਾਰੇ
ਓਹਦਾ ਹੁੱਕਾ ਪਾਣੀ ਕਰੋ  ਬੰਦ
ਜੇਹੜਾ ਅੱਜ ਤੋਂ ਅਣਜੰਮੀ ਨੂੰ ਮਾਰੇ
ਰੋਕ ਦਿਓ ਇਹ ਕੋਹੜ ਸਮਾਜੀ
ਤਾਂ ਜੋ ਮੁੰਡੇ ਮਰਨ ਨਾਂ ਕੁਆਰੇ
ਮੁੜ ਵੇਹੜੇ ਵਿਚ ਖੁਸੀਆਂ ਆਵਨ
ਨਚਣ ਖੇਡਣ ਹੱਸਣ ਸਾਰੇ

No comments:

Post a Comment