Wednesday 22 June 2016

ਮੇਰੇ ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਵਿੱਚ




ਸੋਚਿਆਂ ਨਹੀਂ ਸੀ ਇੰਝ ਵੀ ਹੋਵੇਗਾ ਕਦੇ ਖਵਾਬ ਦੇ ਵਿੱਚ 
ਜੋ ਕੁੱਝ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅੱਜਕਲ੍ਹ ਮੇਰੇ ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਵਿੱਚ 

ਦੇਸ ਦਾ ਸੀ ਜੋ ਅੰਨਦਾਤਾ ਕੁਝ ਕੁ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ 
ਫਾਹੇ ਲੈ ਰਿਹਾ ਅੱਜਕਲ੍ਹ ਮੇਰੇ ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਵਿੱਚ

ਜਿਹਨੂੰ ਮਾਣ  ਸੀ ਆਪਣੇ ਗੱਭਰੂਆਂ ਮੁਟਿਆਰਾਂ ਤੇ 
 ਲੱਭਣੇ ਔਖੇ ਨੇ ਇਹ ਅੱਜਕਲ੍ਹ ਮੇਰੇ ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਵਿੱਚ

ਜਿੱਥੇ  ਘਰਾਂ ਚ ਬਲਦੇ ਸੀ ਚੌਵੀ  ਘੰਟੇ ਚੁੱਲ੍ਹੇ 
ਬਲਦੇ ਨੇ ਸਿਵੇ ਚੋਵੀ ਘੰਟੇ ਅੱਜਕਲ੍ਹ ਮੇਰੇ ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਵਿੱਚ

ਧਿਆਨ ਨੂੰਹਾਂ ਦੀ ਇੱਜਤ ਸੀ ਸਿਰ ਦਾ ਤਾਜ਼ ਜਿੱਥੇ 
ਰੁਲਣ ਵਿੱਚ  ਚੌਰਾਹਿਆਂ ਅੱਜਕਲ੍ਹ ਮੇਰੇ ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਵਿੱਚ

ਆਉਂਦੇ ਬਾਹਰੋਂ ਸੀ ਜਿਥੇ ਲੋਕ ਰੋਜ਼ੀ ਰੋਟੀ ਦੇ ਲਈ 
ਮਿਲਦੀ ਰੋਟੀ ਦੀ ਥਾਂ ਸੋਟੀ ਅੱਜਕਲ੍ਹ ਮੇਰੇ ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਵਿੱਚ

ਛਕਾਉਂਦੇ ਲੱਸੀ ਪਾਣੀ ਸੀ ਜਿੱਥੇ ਲੈ ਛਬੀਲਾਂ ਰਸਤਿਆਂ ਤੇ 
ਛਕਾਉਂਦੇ ਛਬੀਲ ਤੇ ਚਾਹਤ ਅੱਜਕਲ੍ਹ ਮੇਰੇ ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਵਿੱਚ

ਜਿਹੜੇ ਲੁੱਟਣ ਲਈ ਮਸ਼ਹੂਰ ਸਨ ਲੁਟੇਰਿਆਂ ਨੂੰ 
ਰਲਗੀ ਚੋਰਾਂ  ਨਾਲ ਕੁੱਤੀ ਅੱਜਕਲ੍ਹ ਮੇਰੇ ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਵਿੱਚ


ਸੋਚਿਆਂ ਨਹੀਂ ਸੀ ਇੰਝ ਵੀ ਹੋਵੇਗਾ ਕਦੇ ਖਵਾਬ ਦੇ ਵਿੱਚ 
ਜੋ ਕੁੱਝ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅੱਜਕਲ੍ਹ ਮੇਰੇ ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਵਿੱਚ 

ਹਰ ਜੀ 26/05/2016

No comments:

Post a Comment