Thursday 29 March 2012

ਮੇਰੀ ਕਵਿਤਾ ਦਾ ਜਨਮ

ਜਿਸ ਦਿਨ ਇਹ ਕਵੀ ਜਾਗਿਆ
ਹੜ ਸਬਦਾਂ ਦਾ ਨਾਲ ਲਿਆਇਆ
ਕੀ ਕਰਾਂਗਾ ਇਹਨਾ ਦਾ ਮੈਂ
ਇਹ ਸੋਚ ਕੇ ਮਨ ਘਬਰਾਇਆ
ਚਕ ਚਕ ਕਾਗਜ਼ ਉਤੇ ਰਖ ਦੇ
ਮਨ ਦੇ ਵਿਚ ਫੁਰਨਾ ਇਕ ਆਇਆ
ਚੁਣ ਚੁਣ ਸ਼ਬਦ ਕਾਗਜ਼ ਤੇ ਰਖਕੇ
ਕਵਿਤਾ ਦਾ ਮੈਂ ਜਨਮ ਕਰਾਇਆ

ਕਿਸ ਸ਼ਬਦ ਨੂੰ ਕਿਸ ਨਾਲ ਜੋੜਾਂ
ਮਨ ਮੇਰੇ ਚ ਉਲਝਨ ਭਾਰੀ
ਕਿਧਰੋਂ ਚਕ ਕੇ ਕਿਧਰ ਰਖਾਂ
ਇਹੀ ਦੁਭਿਦਾ ਮਨ ਵਿਚ ਜਾਰੀ
ਇਨੀ ਤਾਕ਼ਤ ਇਹਨਾਂ ਸ਼ਬਦਾਂ ਚ
ਇਹ ਕਦੇ ਮਨ ਖਿਆਲ ਨੀਂ ਆਇਆ
ਚੁਣ ਚੁਣ ਸ਼ਬਦ ਕਾਗਜ਼ ਤੇ ਰਖਕੇ
ਕਵਿਤਾ ਦਾ ਮੈਂ ਜਨਮ ਕਰਾਇਆ

ਜੋੜ ਜੋੜ ਅਖਰਾਂ ਨਾਲ ਅਖਰ
 ਸ਼ਬਦਾਂ ਦਾ ਇਕ ਭੰਡਾਰ ਬਣਾਇਆ
ਸ਼ਬਦਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਜੋੜ ਸ਼ਬਦਾਂ ਨੂੰ
ਸ਼ਬਦਾਂ ਦਾ ਮੈਂ ਹਾਰ ਬਣਾਇਆ
ਲਾ ਕਿਤੇ ਟਿਪੀ ਲਾ ਕਿਤੇ ਬਿੰਦੀ
ਲਗਾ ਮਾਤਰਾਂ ਨਾਲ ਸਜਾਇਆ
ਚੁਣ ਚੁਣ ਸ਼ਬਦ ਕਾਗਜ਼ ਤੇ ਰਖਕੇ
ਕਵਿਤਾ ਦਾ ਮੈਂ ਜਨਮ ਕਰਾਇਆ

ਮਨ ਵਿਚ ਵਾ ਵਰੋਲੇ ਚਲਣ
ਕੀ ਇਸਨੂੰ ਸਿਰਲੇਖ ਦੇਵਾਂ ਮੈਂ
ਕਿਹਨੂੰ ਕਰਾਂ ਸਮਰਪਤ ਇਸਨੂੰ
ਕੀ ਇਸ ਵਿਚ ਉਪਦੇਸ਼ ਦੇਵਾਂ ਮੈਂ
ਇਹ ਸਾਰਾ ਕੁਝ ਲਭਣ ਦੇ ਲਈ ਮੈਂ
ਇਧਰ ਉਧਰ ਮਨ ਭਜਾਇਆ
ਚੁਣ ਚੁਣ ਸ਼ਬਦ ਕਾਗਜ਼ ਤੇ ਰਖਕੇ
ਕਵਿਤਾ ਦਾ ਮੈਂ ਜਨਮ ਕਰਾਇਆ

No comments:

Post a Comment